mong những ai biết thì giúp đỡ mình tí nha

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

mong những ai biết thì giúp đỡ mình tí nha

Bài gửi by vanchinh on 2009-03-10, 1:20 am

cho mình hỏi ai biết chương trình code của game dò mìn bằng c++ ko cho mình xin được ko Smile
nếu ai biết thì post dùm mình nha cyclops

vanchinh
Binh nhất
Binh nhất

Tổng số bài gửi : 5
Tiêu Chuẩn Người iu : Bí Mật
Nghề Nghiệp Tương lai : Gà Con
Tên Thật : van chinh
Registration date : 06/03/2009

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: mong những ai biết thì giúp đỡ mình tí nha

Bài gửi by ttl_71 on 2009-03-16, 5:02 am

hok bik hỏi cái gì thía hok bik nữa? Question

ttl_71
Đại Uý
Đại Uý

Nam
Tổng số bài gửi : 72
Age : 26
Nơi ở : tutra
Sở Thích : muốn bỏ học(nản wá!!)
Tính cách : # người 1 ít
Tiêu Chuẩn Người iu : Bí Mật
Nghề Nghiệp Tương lai : chức nào to to trong cơ wan nhà nước
Registration date : 20/05/2008

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: mong những ai biết thì giúp đỡ mình tí nha

Bài gửi by [N]hat[Q]uang on 2009-03-18, 7:18 am

Cái này xài dc ko ? có 1 lỗi nhỏ tự sữa bạn nhá !!
Code:
import java.awt.*;
 import java.awt.event.*;
 class MineSweeper extends Frame implements ActionListener
    {   
    int count=0;
    int mintoida=4;
    int slmin;
    Button []bt=new Button[16];
    boolean mine[]=new boolean[16];
  Label lb=new Label("Enter Number of Mine");
    Label resul=new Label();
    TextField tf=new TextField(10);
    Button random=new Button("Random Num");
    Button hint=new Button ("Hint");
    MineSweeper(String str)
            {   
                super(str);
 
                Panel min=new Panel();
                Panel main=new Panel();
                main.setLayout(new GridLayout(3,1));
                min.setLayout(new GridLayout(4,4));
                Panel p=new Panel();
                p.setLayout(new FlowLayout());
                p.add(lb);
                p.add(tf);
                p.add(random);
                p.add(hint);
                int i;
                for(i=0;i<16;i++)
                        {
                            bt[i]=new Button("Button");
                            min.add(bt[i]);
                            bt[i].setLabel("");
                            bt[i].setEnabled(false);
                            bt[i].addActionListener(this);
                        }
                        main.add(min);   
                        main.add(p);
                        main.add(resul);
                        add(main);
                        random.addActionListener(this);
                        hint.addActionListener(this);
                        addWindowListener(new WindowAdapter()
                                    {
                                            public void windowClosing(WindowEvent we)
                                                    {
                                                                System.exit(0);
                                                    }
                                    });
              }
          void taobaimine()
                {
                        slmin=Integer.parseInt(tf.getText());
                        if(slmin<0||slmin>4)
                            {
                                slmin=mintoida;
                                tf.setText(""+mintoida);
                            }
                        else
                            {   int i;
                                    for(i=0;i<16;i++)
                                                {         
                                                    mine[i]=false;
                                                    bt[i].setLabel("");
                                                    bt[i].setEnabled(true);
                                                }
                            }
                        int j=1;
                        while(j<=slmin)
                                {
                                        nt vitri=((int)(Math.random()*100))%16;   
                                        if(mine[vitri]==false)
                                                    {
                                                                mine[vitri]=true;
                                                                j++;
                                                            }
                                        }
            }
            public void actionPerformed(ActionEvent ae)
                                {
                                        Object ojb=ae.getSource();
                                            if(ojb==random)
                                            taobaimine();
                        else
                                if(ojb==hint)
                                        {
                                            int i;
                                            for(i=0;i<16;i++)
                                                    {
                                                            if(mine[i]==true)bt[i].setLabel("Mine");
                                                              else
                                                                bt[i].setLabel("Button");
                                                            bt[i].setEnabled(false);
                                                    }
                                    }
                                    else
                                        {
 int i;
 for(i=0;i<16;i++)if(ojb==bt[i])break;
 if(mine[i]==false)
 {
 bt[i].setLabel("Button");
 count++;
 resul.setText("Win "+count);
 bt[i].setEnabled(false);
 if(count==16-slmin)
 {
 resul.setText("You Win");
 for(i=0;i<16;i++)
 bt[i].setEnabled(false);
 }
 }
 else
 {
 bt[i].setForeground(Color.red);
 bt[i].setLabel("Mine");
 resul.setText("Your Lose !");
 for(i=0;i<16;i++)
 bt[i].setEnabled(false);   
 }
 }
 }
 
 public static void main(String []args)
 {
 MineSweeper ojb=new MineSweeper("tro go mine ");
 ojb.setSize(500,400);
 ojb.setVisible(true);
 }
 }[/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i]
[i][i][i][i][i][i][i][i][i][i][i][i][i][i][i][i][i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i]

_________________
(¯`'•.¸(¯`'•.¸† [N]oBody [l]ikes [l]onely, [B]ut Loner [f]orever [a]lone †¸.•'´¯)¸.•'´¯)


[N]hat[Q]uang
Đại Nguyên Soái
Đại Nguyên Soái

Nam
Tổng số bài gửi : 355
Age : 25
Nơi ở : TuTra_V.[I].P
Sở Thích : Music, game,...
Tính cách : lịch sự và kiên nhẫn
Tiêu Chuẩn Người iu : (1)giang sơn dễ đỗi, bản tính khó dời; (2)Tốt Gỗ hơn tốt nước sơn ---> từ 1 và 2 ta có Phẩm chất tương đối là được
Nghề Nghiệp Tương lai : Tổng Thống Của Những Tổng Thống
Tên Thật : Nhật Quang
Registration date : 07/05/2008

Xem lý lịch thành viên http://quangvip.very.to

Về Đầu Trang Go down

Re: mong những ai biết thì giúp đỡ mình tí nha

Bài gửi by Sponsored content Today at 6:25 pm


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết